HỌP MẶT KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Nhân dịp kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023, Trường THCS Vĩnh Thuận đã tổ chức chương trình gặp mặt  nhằm tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo cho sự nghiệp “trồng người” nói chung và cho sự phát triển của nhà trường nói riêng. Đây là dịp để các thế hệ nguyên lãnh đạo, cựu giáo chức, cán bộ, sinh viên, học sinh, cựu học sinh sinh viên học sinh nhà trường gặp gỡ, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm cũng như tìm hiểu về sự phát triển trong một năm qua của Nhà trường.

        Về dự buổi mặt có ông Huỳnh Văn Hiển – Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Thuận, ông Hà Văn Chủ – Phó chủ tích Mặt trận TQ Việt Nam huyện Vĩnh Thuận cùng toàn thể CBGV – CNV nhà trường.

        Tại buổi gặp mặt với các nguyên lãnh đạo thầy Phạm Văn Bé – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ về tình hình hoạt động và phát triển của Nhà trường. Cũng nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các thầy cô vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Thầy hy vọng rằng, các thầy cô sẽ có sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục truyền lửa cho những thế hệ nhà giáo kế cận.

        Đại diện tập thể sư phạm nhà trường thầy Phạm Văn Bé – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏa từ những khó khăn rất lớn của ngày đầu thành lập cho tới hôm nay nhà trường đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên, từng bước khẳng định hiệu quả giáo dục toàn diện trở thành trường có quy mô về số lớp, số học sinh hàng năm đỗ vào trường THPT cao so với các trường trong huyện, trường đã đã đạt 05 năm liền kề là Chi bộ xuất sắc được bằng khen của tỉnh về chất lượng đào tạo luôn ở top đầu của huyện, có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh, quốc gia… đặc biệt là trong 05 năm gần đây, nhà trường đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua…của các cấp trao tặng, có 2 nhà giáo được tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 01 nhà giáo ưu tú, nhiều thầy cô được tặng bằng khen của Bộ GDĐT, Tổng LĐLĐ Việt Nam, bằng khen UBND tỉnh Kiên Giang. Có được thành tích đáng tự hào đó bên cạnh sự nổ lực, chăm chỉ học tập của học sinh, sự tận tụy của giáo viên còn có sự quan tâm lãnh chỉ đạo sâu sát của Sở GDĐT, lãnh đạo huyện Vĩnh Thuận, sự chung tay giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân, các doanh nghiệp, các cựu giáo viên, cựu học sinh, sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Qua đây tập thể sư phạm nhà trường chân thành xin cám ơn các thế hệ nhà giáo lão thành, các thế hệ cựu học sinh đã tạo nên truyền thống dạy tốt – học tốt của nhà trường cho các thế hệ hôm nay noi theo.

GIAI PHÚ