LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Sáng 20 tháng 11 năm 2022, trường THCS Vĩnh Thuận long trọng tổ chức  Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong các năm học qua thầy và trò các trường quyết Thắng luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả cao trong công tác giảng dạy. Đội ngũ thầy, cô giáo ngày càng được nâng cao về chuyên môn, đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó. Rất nhiều các thầy, cô giáo đã không ngừng rèn luyện, học tập, dạy tốt và đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp.

(Ảnh thầy Phạm Văn Bé – Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Thuận đọc diễn văn nhân dịp lễ 20/11)

        Trong diễn văn kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại sân lễ thầy Phạm Văn Bé đã nêu rõ: những năm qua, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, sự cố gắng của các thế hệ thầy giáo, cô giáo và Nhân dân, công tác giáo dục của trường đã có sự phát triển toàn diện, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Hiện nay toàn trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩnkiểm định giáo dục  mức độ 2; với tổng số 33 CBGV  và 474 học sinh. Tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 99,8%. trường được công nhận là địa phương phổ cập giáo dục đúng độ tuổi mức độ 2.

(Ảnh học sinh dự lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11)

        Việc các trường tổ chức lễ kỷ niệm là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người” trên địa bàn. Đây là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành Giáo dục và đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

BAN BIÊN TẬP