Công văn 4530/BGD
Lượt xem: Lượt tải:
Thông tin | Nội dung |
---|---|
Số ký hiệu | 4530 bgd |
Ngày ban hành | 01/10/2018 |
Loại văn bản | Công văn, |
Trích yếu | V/v hướng dẫn thực hiện thông tư số 20 của BGD |
Xem văn bản | Xem Online |
Tải về |
Lượt xem: Lượt tải:
Thông tin | Nội dung |
---|---|
Số ký hiệu | 4530 bgd |
Ngày ban hành | 01/10/2018 |
Loại văn bản | Công văn, |
Trích yếu | V/v hướng dẫn thực hiện thông tư số 20 của BGD |
Xem văn bản | Xem Online |
Tải về |
Số ký hiệu | Ngày ban hành | Loại văn bản | Trích yếu |
---|---|---|---|
4040/BGD ĐT-GDTrH | 16/09/2022 | Công văn | V/v hướng dẫn thực hiện Chương trình GDPT cấp THCS, THPT ứng phó với dịch Covid-19 năm học 2021-2022 |
112/PGDĐTVT | 25/05/2022 | Công văn | (Về việc tăng cường công tác phòng, chống Dịch, bệnh tay, chân, miệng) |
855/SGDĐT-TCCB | 05/04/2022 | Công văn | (V/v đăng ký đào tạo trình độ Đại học văn bằng 2 Âm nhạc, Mĩ thuật) |
235/SGDĐT- VP | 01/02/2021 | Công văn | V/v tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19 trong các cơ sở giáo dục |
25/UBND-VP | 29/01/2021 | Công văn | Về việc tiếp tục tăng cường thự hiện các biện pháp phòng chống Covd 19 |
339/PGDĐT-TC | 18/12/2020 | Công văn | Số: 339/PGDĐT-TC Vĩnh Thuận, ngày 18 tháng 12 năm 2020 (V/v thăm hỏi cán bộ, nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm Tân Sửu -2021) |
5512/BGDĐT-GDTrH | 18/12/2020 | Công văn | V/v xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường |
5512/BGDĐT-GDTrH | 18/12/2020 | Công văn | Phụ lục công văn 5512 về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường |
4529/bgd | 01/10/2018 | Công văn | Hướng dẫn thực hiện thông tư số 14/BGD |
4622/BGDĐT-CNTT | 20/09/2016 | Công văn | Công văn số 4622/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2016 – 2017 |
H | B | T | N | S | B | C |
---|---|---|---|---|---|---|
« Th9 | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |